Philenglish

Philenglish

Philenglish

Philenglish

Philenglish
Philenglish

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ

13/09/2019 1433

Cô không những là cô giáo mà còn là một người bạn đích thực của con. Cô dạy con lâu nên cô biết tính cách của con rất rõ và cô biết học giáo trình gì, chương trình gì là tốt nhất cho con. Con thường xuyên chia sẻ với cô về cuộc sống của con, về học tập cũng như niềm vui nỗi buồn, con thực sự rất quý mến cô.

Xem chi tiết

08/08/2019 1934

Con đang học tại trường quốc tế, nên các bạn cùng lớp con học tiếng Anh rất tốt, học kì vừa qua con đứng thứ 3 ở lớp. Mẹ con rất vui và khen con do các thầy cô ở trường cũng nhận xét khả năng nghe, hiểu của con tăng lên rất nhiều, con cũng cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp

Xem chi tiết

08/08/2019 1539

Tôi biết đến Phil Online qua một người bạn giới thiệu, vì đã tìm hiểu trước đó nên tôi khá yên tâm. Tư vấn viên nhiệt tình, hỏi thăm tinh hình học của con cũng như trao đổi them với giáo viên về những lỗi bé còn gặp phải để cô và trò cùng nhau cố gắng.

Xem chi tiết

07/08/2019 1727

Tôi cảm thấy rất thuận tiện khi học tiếng Anh online do khá bận, tôi thường học vào 5h30 hoặc 6h chiều khi công việc kết thúc. Có những hôm đi công tác thì tôi học tối, học đêm hoặc sáng sớm, thời gian linh động, nhiều giáo viên để lựa chọn. Lớp học rất thoải mái, vui vẻ, cho tôi cảm giác nói tiếng Anh không còn áp lực như những trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam mà tôi đã từng theo học.

Xem chi tiết

06/08/2019 1422

Tôi rất vui mừng vì con tôi học tiếng Anh online xong đã thực sự dạn dĩ và hòa đồng hơn so với hồi trước. Tôi cũng rất hài lòng khi nhận được sự hỗ trợ từ các bạn tư vấn và chăm sóc khách hàng của Phil Online. Các bạn luôn đi theo tôi trong suốt quá trình học và gửi cho tôi những tài liệu học bổ ích.

Xem chi tiết

05/08/2019 1703

Con và chị con đều học được 1 năm chương trình học tiếng Anh online và đến giờ 2 chị em con vẫn rất thích cách học này và các cô đã dạy tụi con. Con cảm ơn cô Hiền đã luôn book lớp cô Bloom và Zaira cho con học trong suốt 1 năm qua, cảm ơn cô đã luôn hỗ trợ con trong quá trình con học để con có được kết quả tốt như bây giờ ạ.

Xem chi tiết

18/07/2019 1441

Bảo thích học cô Rapunzel nhất. Cô rất dễ thương, hài hước và phát âm dễ nghe. Sau 3 tháng con đã tự tin lên nhiều, có thể kể cho cô nghe những câu chuyện thường ngày, tâm sự với cô khi 2 cô trò có thời gian rảnh. Cô vừa là người truyền đạt kiến thức cho bé vừa là người bạn cùng bé, tâm sự mỗi tuần.

Xem chi tiết

18/07/2019 1333

Là người đi làm, không có nhiều thời gian rảnh nên tôi chọn học tiếng Anh online. Trong công việc, tôi phải sử dụng khá nhiều tiếng Anh nhưng do một thời gian không sử dụng nên cũng vơi đi không ít. Tôi rất cảm ơn Phil Online đã cho tôi một môi trường hoàn hảo để cải thiện vốn tiếng Anh của mình.

Xem chi tiết

icon
Đăng nhập tài khoản

Bạn chưa có tài khoản. Đăng ký

Quên mật khẩu »

 Đăng nhập
Đăng ký tài khoản

Bạn đã có tài khoản. Đăng nhập

 Đăng kí
Khôi phục mật khẩu

Bạn chưa có tài khoản. Đăng ký

 Lấy mật khẩu