Philenglish

Philenglish

Philenglish

Philenglish

Philenglish
Philenglish

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ

08/12/2018 1948

Sau 3 tháng, khi tôi đề cập đến một vấn đề nào đó thì đa số họ đều có thể hiểu được là tôi muốn nói gì. Tôi thật sự rất vui mừng về điều đó. Cảm ơn Phil Online đã tạo cho tôi một môi trường lí tưởng để học tiếng Anh một cách hữu ích thế này.

Xem chi tiết

06/12/2018 2013

Mình rất hài lòng với chất lượng giảng dạy của thầy cô người Philippines cũng như sự chăm sóc tận tình chu đáo của đội ngũ tư vấn viên tại Phil Online. HI vọng qua những chia sẻ của mình, các bố mẹ sẽ tìm hiểu chương trình vô cùng bổ ích này và cho con học trải nghiệm để tìm ra phương pháp học tập Tiếng Anh tốt nhất cho con nhé!

Xem chi tiết

06/12/2018 1656

Phải đi công tác nước ngoài nên mình cần luyện tập tiếng Anh thường xuyên nhưng thời gian không có nhiều để tham gia các lớp tại trung tâm tiếng Anh nên mình quên đi rất nhiều và đã tìm thấy được một nơi học tiếng Anh rất phù hợp với mình – học tiếng Anh online với giáo viên người Philippines theo hình thức 1 kèm 1 tại Phil Online.

Xem chi tiết

14/11/2018 1678

Bạn Ngân Bùi – Sinh viên/ Hướng dẫn viên du lịch chia sẻ Lúc đầu nghe hơi sợ vì phải học với giáo viên nước ngoài, nhưng khi vô học lại hoàn toàn khác. Mình được học 1 kèm 1 và có thể học bất kỳ lúc nào mình muốn. Giờ mình yên tâm tiếp tục học tiếng Anh rồi, ước mơ của mình rồi đây sẽ có cơ hội thành hiện thực.

Xem chi tiết

14/11/2018 1994

Chị Nguyễn Thị Huệ - Nội trợ chia sẻ về lợi ích của khóa học tiếng Anh online học 1-1 và giáo viên người Philippines giúp bé tiến bộ rất nhanh. Giờ chị có thể yên tâm chăm lo việc nhà mà các con vẫn có nơi học tiếng Anh tốt, không cần đưa đón, tiết kiệm thời gian.

Xem chi tiết

14/11/2018 2814

Vô khoá học thì hơi ngợp vì học 1-1, lại là giáo viên nước ngoài nhưng sau 10p thì mình tự tin hẳn, chắc vì giáo viên dễ thương. Sau 3 tháng thì mình cảm nhận sự thay đổi rõ rệt, có thể tự tin giao tiếp và du lịch bắn tiếng Anh không còn ngại nữa. Cám ơn Phil English – đã mang lại chương trình học tiếng Anh online rất hiệu quả cho mình.

Xem chi tiết

14/11/2018 2852

Bạn Bùi Đề Tứ - Sinh viên chia sẻ về khóa học tiếng Anh online: Hầu như tất cả giáo viên ngươi Philippines có giọng rất dễ nghe, dạy chậm mà chắc, mang lại cảm giác dễ chịu khi học. Điều đăc biệc là họ rất thoải mái phản hồi bất kỳ câu hỏi nào của mình.

Xem chi tiết

14/11/2018 2116

Bạn Lai Alber – Sinh viên/ Dancer chia sẻ về khóa học tiếng Anh online 1 khóa học tiếng Anh online của PHIL English với các giáo viên người Philippines. Việc học tập vô cùng thoải mái về thời gian và địa điểm học. Rất thích hợp với một dancer bận rộn như Alber.

Xem chi tiết

icon
Đăng nhập tài khoản

Bạn chưa có tài khoản. Đăng ký

Quên mật khẩu »

 Đăng nhập
Đăng ký tài khoản

Bạn đã có tài khoản. Đăng nhập

 Đăng kí
Khôi phục mật khẩu

Bạn chưa có tài khoản. Đăng ký

 Lấy mật khẩu