Philenglish

Philenglish

Philenglish

Philenglish

Philenglish
Philenglish

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ

19/10/2018 1447

Trong công việc, tôi có viết mail bằng tiếng Anh cho các đối tác người Hàn Quốc nhưng tôi luôn bị phụ thuộc vào các công cụ dịch vì vậy tôi muốn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình. Một người bạn đã giới thiệu QQ English cho tôi và tôi bị thu hút sau khi trải nghiệm thử hai lớp học miễn phí.

Xem chi tiết

19/10/2018 1754

Thoạt đầu tôi không thể nói tiếng Anh nhưng vì tôi có du học một khóa tiếng Anh tại London nên tôi cũng có thể nói tiếng Anh đôi chút. Nhưng khi về Nhật, tôi không dùng tiếng Anh nữa và quên gần hết. Vì vậy tôi tham gia học Online tại QQ English với mong muốn lấy lại vốn tiếng Anh của mình.

Xem chi tiết

19/10/2018 1766

Tôi có thể học tập ở bất cứ lúc nào mà mình mong muốn. Đôi khi, tôi chỉ vừa nghĩ “Mình muốn học ngay bây giờ” và lên hệ thống đặt lớp là tôi đã có thể học ngay như những lúc mà con tôi đã đi ngủ chẳng hạn. Tôi học hai lần liên tiếp với cùng một giáo viên, cô thường hỏi xem cảm nhận của tôi thế nào. Tôi nghĩ điều đó thật tử tế!

Xem chi tiết

19/10/2018 1741

Tôi là một nhà thiết kế, khi đối mặt với việc ngày càng phải giao tiếp nhiều hơn với người nước ngoài, tôi nghĩ rằng mình cần phải bổ sung tiếng Anh. Tuy nhiên, trước đây tôi chưa bao giờ có ý định học tiếng Anh online thì một vài người quen đã giới thiệu với tôi về chương trình học tiếng Anh online này nên tôi đã tham gia và thực sự hứng thú.

Xem chi tiết

icon
Đăng nhập tài khoản

Bạn chưa có tài khoản. Đăng ký

Quên mật khẩu »

 Đăng nhập
Đăng ký tài khoản

Bạn đã có tài khoản. Đăng nhập

 Đăng kí
Khôi phục mật khẩu

Bạn chưa có tài khoản. Đăng ký

 Lấy mật khẩu