Tin tức

Tin tức

Tin tức

Philenglish

Philenglish
Philenglish

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ

02/01/2019 1619

Trong quá trình học tiếng Anh, muốn giỏi kĩ năng đọc hoặc viết, bạn chỉ cần có những nguồn tài liệu phong phú và đáng tin cậy cùng sự kiên nhẫn và chăm chỉ. Tuy nhiên, để hoàn thiện khả năng nghe-nói cùng những kĩ năng nâng cao khác như phát âm, cách sử dụng từ, phản xạ… bạn luôn cần sự hướng dẫn từ người bản ngữ.

Xem chi tiết

28/12/2018 1189

Trong những năm gần đây, học tiếng Anh trực tuyến hay còn gọi là học tiếng Anh Online đã dần trở thành xu thế mới ở các nước non-English ( không sử dụng tiếng Anh) trong đó có Việt Nam.

Xem chi tiết

24/12/2018 1164

Cùng với sự phát triển kinh tế, hội nhập quốc tế nên các công ty của Việt Nam đang mở rộng việc giao thương với thị trường quốc tế. Song đó, các nhà đầu tư nước ngoài sẽ vào Việt Nam để kinh doanh ngày càng nhiều.

Xem chi tiết

24/12/2018 1257

Bạn muốn giỏi, cải thiện giao tiếp Tiếng Anh nhưng vẫn còn có những rào cản:

Xem chi tiết

19/12/2018 1597

Vào thế kỷ 21, chúng ta đang sống trong một xã hội toàn cầu thực sự, nơi việc giao tiếp với hầu hết tất cả phần còn lại của thế giới là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Cũng giống như con người, các công ty trong nền kinh tế ngày nay thấy rằng ngọn nguồn cơ bản của lợi thế cạnh tranh nằm ở kiến thức, vì vậy họ đầu tư nhiều hơn và nhiều hơn nữa vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên.

Xem chi tiết

17/12/2018 1572

Thay vì đưa con tới các trung tâm Anh ngữ, nhiều phụ huynh đang cho con học Tiếng Anh trực tuyến taị Phil Online – hệ thống học Tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Philippines theo hình thức 1 kèm 1 và khá hài lòng với kết quả đạt được. Dưới đây là những chia sẻ được tổng hợp từ những ý kiến của các bậc phụ huynh khi cho các bé từ 7-15 tuổi theo học tại đây.

Xem chi tiết

13/12/2018 1576

Theo các nhà ngôn ngữ học và các chuyên gia giáo dục hàng đầu trên thế giới, "giai đoạn trẻ từ 3 đến 5 tuổi được coi là giai đoạn vàng cho trẻ học ngoại ngữ". Và nếu con bạn chưa có cơ hội học ngoại ngữ sớm, thì các chuyên gia khuyên "bạn hãy cho trẻ đi học càng sớm càng tốt". Tại sao lại thế? Hãy xem các chuyên gia nói về TOP 10 lợi ích của việc học ngoại ngữ sớm:

Xem chi tiết

icon
Đăng nhập tài khoản

Bạn chưa có tài khoản. Đăng ký

Quên mật khẩu »

 Đăng nhập
Đăng ký tài khoản

Bạn đã có tài khoản. Đăng nhập

 Đăng kí
Khôi phục mật khẩu

Bạn chưa có tài khoản. Đăng ký

 Lấy mật khẩu