Tin tức

Tin tức

Tin tức

Philenglish

Philenglish
Philenglish

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ

12/12/2018 1146

Những năm gần đây, xu hướng cho trẻ học ngoại ngữ đặc biệt là Tiếng Anh sớm đang phát triển tại Việt Nam bởi các bậc cha mẹ nhận thấy được tầm quan trọng của Tiếng Anh trong việc tư duy, học tập sau này của trẻ.

Xem chi tiết

11/12/2018 1588

Sẽ không có một món quà nào vĩ đại hơn nếu các bậc phụ huynh trang bị cho con em mình hành trang vào đời với các kỹ năng Anh ngữ thành thạo và giúp trẻ tự tin giao tiếp tiếng Anh trong mọi tình huống.

Xem chi tiết

11/12/2018 1672

Học một ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ, luôn luôn đem lại cho trẻ những bỡ ngỡ và gặp khá nhiều e ngại, nên học tiếng Anh hoặc bất kỳ ngôn ngữ khác đòi hỏi ba mẹ phải có định hướng rõ ràng phương pháp học tâp nào là tốt nhất cho trẻ. Nên cho trẻ đi học Tiếng Anh ở trung tâm ngoại ngữ hay tham gia chương trình Tiếng Anh online tại nhà là nỗi băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh ngày nay. Vậy học ở đâu là hiệu quả nhất?

Xem chi tiết

07/12/2018 1367

Bạn đã học tiếng Anh từ rất lâu nhưng liệu bạn đã đủ tự tin khi giao tiếp với người bản ngữ hay thậm chí là chỉ trả lời những câu hỏi tiếng Anh cơ bản chưa? Bạn có thể hướng dẫn đường đi cho một vị khách nước ngoài bằng tiếng Anh không? Đa số chúng ta vẫn còn e dè và nhút nhát khi nói tiếng Anh. Một phần là do chúng ta sợ sai, ngại ngùng khi phát âm sai khiến người đối diện không thể hiểu được. Một phần khác là do chúng ta chỉ chăm chăm vào học cấu trúc, ngữ pháp mà quên mất đi điều mình cần ở tiếng Anh nhất là gì? Đó chính là GIAO TIẾP.

Xem chi tiết

28/11/2018 5684

Học tiếng Anh online hiện đang là xu hướng cho những bạn học tiếng Anh, vì ưu điểm của việc học tiếng Anh linh động thời gian, bạn có thể lựa chọn chủ đề học yêu thích, học bất ký lúc nào và học bất ký nơi đâu.

Xem chi tiết

27/11/2018 1221

Tiếng Anh ngày nay đang là một phần quan trọng trong cuộc sống. Từ học tập, làm việc cho đến giao tiếp với xã hội. Nhưng làm cách nào để phát triển ngôn ngữ này? Từ lâu, học sinh chúng ta đã được học Tiếng Anh trên trường học, thậm chí tại những thành phố phát triển như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng,... học sinh còn được học tại các trung tâm Anh ngữ.

Xem chi tiết

21/11/2018 30870

Hướng dẫn các đăng ký và học tiếng Anh online hiệu quả, giải pháp cho một hệ thống học tập tốt nhất. Học tiếng Anh online giúp bạn linh động thời gian học, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả không thua kém các chương trình offline truyền thống.

Xem chi tiết

20/11/2018 1257

Học Tiếng Anh giao tiếp là đích đến của rất nhiều người. Tuy nhiên, trong quá trình học, chúng ta gặp phải một số lỗi cơ bản. Trong bài viết dưới đây, Phil Online sẽ giúp các bạn phần nào nhận ra và khắc phục các lỗi đó bằng các chương trình học cụ thể cùng hình thức học Tiếng Anh trực tuyến với giáo viên người Philippines theo hình thức 1 kèm 1 nhé!

Xem chi tiết

icon
Đăng nhập tài khoản

Bạn chưa có tài khoản. Đăng ký

Quên mật khẩu »

 Đăng nhập
Đăng ký tài khoản

Bạn đã có tài khoản. Đăng nhập

 Đăng kí
Khôi phục mật khẩu

Bạn chưa có tài khoản. Đăng ký

 Lấy mật khẩu